Giới thiệu về bản thân và Hành trình Khởi nghiệp Kinh doanh kỹ thuật số toàn cầu!

Mình tên là Nguyễn Đức Trọng, (tiếng Anh là: Alden Nguyen), hiện đang sống tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam cùng gia đình. Mình là cử nhân chuyên ngành điện tử và là master quản lý công nghệ. Mình đã có kinh nghiệm hơn 20 năm làm trong cơ quan công sở với nhiều vị trí khác nhau: giảng viên đào tạo nghề; quản lý về Nghiên cứu thị trường và truyền thông tại một Trung tâm xúc tiến thương mại; và hiện tại làm Hành chính quản lý nhà nước cho một cơ quan thuộc Bộ và kiêm Chủ doanh nghiệp Kinh doanh kỹ thuật số toàn cầu (Digital business globle).

Mặc dù yêu thích công việc full time, nhưng là công việc chiếm nhiều thời gian (càng lên nấc cao, càng thiếu thời gian và nhiều áp lực…) và chỉ với một đồng lương duy nhất chỉ tạm đủ trang trải hàng tháng; không có nguồn thu nhập thụ động hay dự phòng cho các biến cố, rủi ro trong cuộc sống có thể xảy ra.

Từ câu nói của Robin Sharma: “Đừng sống một năm đến 75 lần rồi xem đó là cuộc đời”. Mình đã quyết tâm tìm kiếm một phương án tạo nguồn tài chính thụ động và tự do thời gian; tiến tới giải phóng mình khỏi bức tường công sở, để được nghỉ hưu sớm, dành thời gian tận hưởng cuộc sống. Mình đã tìm kiếm và nhận chuyển nhượng để vận hành doanh nghiệp số toàn cầu này.

Sau một thời gian vận hành công việc kinh doanh Kỹ thuật số, Alden Nguyen đã gần như đạt được tất cả những gì mình mong muốn: đã tạo được nguồn thu nhập thụ động, yên tâm dành nhiều thời gian cho con cái, bản thân và được truyền năng lượng tích cực hàng ngày, đã vẽ được bức tranh tương lai tươi sáng.

 


KHỞI TẠO Doanh nghiệp Kỹ thuật số với 3 bước ĐƠN GIẢN
Cùng sự đồng hành, dẫn dắt của Alden Nguyen

 

Sau một năm tích cực học tập, vận hành Kinh doanh trực tiếp và được đào tạo thành Mentor chuyên sâu về Xây dựng Doanh nghiệp Kỹ thuật số toàn cầu. Cùng với kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc với vai trò quản lý ở các vị trí khác nhau, trong nhiều cơ quan, công sở; và với background công nghệ, về marketing được đào tạo, Alden Nguyen sẽ giúp bạn tạo dựng Doanh Nghiệp Số online cho chính mình, với một một phong cách kinh doanh thời đại mới, áp dụng các phương pháp marketing chuyên nghiệp để mang lại lợi nhuận và hiệu quả cho bạn.

Để KHỞI TẠO Doanh nghiệp Kỹ thuật số (Digital Business) chỉ với 3 bước như sau:

  1. Bấm vào Đăng ký nhận thông tin, điền thông tin email, tên và gửi để được nhận tài liệu hướng dẫn và link xem Hội thảo (webinar) miễn phí.
  2. Kết nối hệ thống Kỹ thuật tự động có sẵn
  3. Từng bước thiết lập doanh nghiệp online cho chính mình.

Đây thật sự là một Business “phù hợp” và tiềm năng trong giai đoạn hiện nay và tương lai cho bất cứ ai muốn xa rời 4 bức tường công sở và môi trường khốc liệt của thế giới Coporate.

HÃY BẮT ĐẦU NGAY BẠN NHÉ!